Sản phẩm hot - Đặt mua ngay!

 Đặt mua ngay

GIẢM GIÁ HÔM NAY

* Nước tẩy trang và làm sạch sâu 3-in-1 L'Oreal Paris Micellar Water 400ml
* Kem chống nắng x20 thoáng da mỏng nhẹ L'Oreal Paris UV Defender Serum 50ml
* Giày nữ Seaker Da Đế Nâu Các Loại Cao 3.5CM
* Áo khoác hoodie, áo hoodie nam nữ chất nỉ dày form rộng có mũ giá rẻ

BÀI VIẾT MỚI

Giá Trị Dinh Dưỡng Của Tôm khô

Tôm khô có giá trị dinh dưỡng cao. Người ta nhận thấy rằng trên 100 gram thịt tôm chứa 20,6 gram protein, cũng chứa chất béo, tro và canxi, phốt pho, sắt, vitamin và riboflavin. Tôm Khô cũng có chứa Tempomyosin và paramyosin, vì vậy nó rất có giá trị cho sức khỏe của con người. 

 Ngoài hương vị thơm ngon, Tôm Sấy Khô còn có chức năng làm săn chắc thận và dương, nuôi dưỡng âm và củng cố xương và an thần. Nó có thể được sử dụng để điều trị các bệnh khác nhau như co giật tay và chân, loét da, thủy đậu, đau xương và bệnh lao.


Tôm sấy khô là một loại thực phẩm có protein rất phong phú và giá trị dinh dưỡng cao. Trong số đó, vitamin A, carotene và muối vô cơ tương đối cao, trong khi hàm lượng chất béo không chỉ thấp, mà còn chủ yếu là axit béo không bão hòa, có thể ngăn ngừa xơ vữa động mạch và ổn định huyết áp.

Tôm chứa protein chất lượng cao, hàm lượng tôm tươi khoảng 18% và hàm lượng tôm khô cao khoảng 50%. Tôm rất giàu hàm lượng khoáng chất, mỗi 100 gram tôm chứa canxi 146 mg, 196 mg phốt pho, sắt 3,0 mg, kẽm 1,44 mg. Và trên 100 gram ruốc khô, hàm lượng canxi cao tới 1760 mg, phốt pho là 1.000 mg và sắt là 6,7 mg. Ngoài ra, các sợi cơ của tôm tương đối mỏng, cấu trúc của protein mô mềm nên thịt mềm, dễ tiêu hóa và hấp thụ, thích hợp cho bệnh nhân, người già và trẻ em.

Tôm sấy khô rất giàu dinh dưỡng, protein cao gấp hàng chục lần so với cá, trứng và sữa. Nó cũng chứa các khoáng chất phong phú như kali, iốt, magiê, phốt pho và vitamin A, aminophylline, và thịt của nó mềm, rất dễ tiêu hóa. Tôm khô là một thực phẩm tuyệt vời cho những người yếu và cần được bổ sung dinh dưỡng sau khi bị bệnh.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BÀI VIẾT LIÊN QUAN